6/11/2013

Cuộc Tuyệt Thực của TS Nguyễn Quốc Quân – Ngày 10 Tháng 6, 2013 tại Hoa Thịnh Đốn


 
Trưa ngày 10/6/2013, khi TS Nguyễn Quốc Quân bắt đầu cuộc tuyệt thực đồng cảm với LS Cù Huy Hà Vũ trong nhà tù CSVN, Trời đã đổ mưa tầm tã.
 





Buổi chiều, một số nhân sĩ trong vùng đã tới thăm TS Quân và cùng bàn chuyện Đất Nước.


 

Tới tối ngày 10, Trời đổ mưa trở lại. Trong mưa đêm, TS Nguyễn Quốc Quân và hiền nội Mai Hương đang cùng tuyệt thực tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn để gửi tới LS Cù Huy Hà Vũ thông điệp: “Không một ai phải độc hành trên con đường tìm kiếm Tự do và Công bằng cho dù người đó đang trong chốn ngục tù.”

 
 
Qua sáng hôm sau, 11/6, mưa đã ngừng, Trời chuyển qua nắng gắt.
Một đồng bào đến chia sẻ sự cô đơn của TS Nguyễn Quốc Quân và mang lại cho ông chút bóng mát.
 
 
 
Thầy giáo Nguyễn Quốc Quân đang dậy bài học về Tự Do và Dân Chủ cho một nhóm học sinh Trung Học tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn.
Tự Do và Dân Chủ không phải tự nhiên mà có mà chỉ đạt được bằng tranh đấu.
Hôm nay Thầy Nguyễn Quốc Quân tuyệt thực nơi đây nhằm vận động dư luận Hoa Kỳ để tranh đấu cho tư do của một người VN tên là Cù Huy Hà Vũ đang bị giam cầm vô lý.
 
 

Một số bà Mẹ Việt Nam tại vùng Hoa Thịnh Đốn, trong trang phục trang trọng nhất, đã tới hỗ trợ cho cuộc tuyệt thực của TS Nguyễn Quốc Quân.

 
 

Một du khách đang ghi lại hình ảnh của một nhóm người VN tại Hoa Thịnh Đốn đang biểu lộ sự đồng cảm với một đồng bào của họ tại quê nhà: LS Cù Huy Hà Vũ.
Khi tự do của một người Việt Nam bị xâm phạm thì đại gia đình người Việt trên toàn thế giới không thể thờ ơ, vô cảm.

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét